หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือในการตรวจวิเคราะห์วัตถุดิบ ผลิตภัณฑ์ยาสูบ และสอบเทียบเครื่องมือในห้องปฏิบัติการ ระหว่างการยาสูบแห่งประเทศไทย และบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด

พิธีลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือในการตรวจวิเคราะห์วัตถุดิบ ผลิตภัณฑ์ยาสูบ และสอบเทียบเครื่องมือในห้องปฏิบัติการ ระหว่างการยาสูบแห่งประเทศไทย และบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด

หมวดหมู่ :

นายภูมิจิตต์  พงษ์พันธุ์งาม ผู้ว่าการการยาสูบแห่งประเทศไทย (ยสท.)  ลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือในการตรวจวิเคราะห์วัตถุดิบ ผลิตภัณฑ์ยาสูบ และสอบเทียบเครื่องมือในห้องปฏิบัติการ กับนายชาคริต  เทียบเธียรรัตน์ กรรมการผู้อำนวยการบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่ง ยสท. เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาอุปกรณ์ เครื่องมือและยกระดับมาตรฐานเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมยาสูบ โดยบริษัทห้องปฏิบัติการกลางฯ เป็นบริษัทภายใต้การกำกับดูแลของรัฐที่เปิดดำเนินงานมากว่า 21 ปี มีเครื่องมือและระบบมาตรฐานสากลที่ได้รับการรับรอง สามารถให้บริการด้านการตรวจวิเคราะห์มาตรฐานสินค้าต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลอย่างเต็มรูปแบบ การลงนามบันทึกความเข้าใจฯ ในครั้งนี้ จึงช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมยาสูบให้ได้มาตรฐาน และสนับสนุนพันธกิจของทั้งสองหน่วยงานให้บรรลุเป้าหมาย โดยมีคณะผู้บริหารจากทั้งสองหน่วยงานร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามฯ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 ตึกอำนวยการ การยาสูบแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ คลองเตย เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2567

กองสื่อสารองค์กร

..เพิ่มเติม..